Dự đoán phân tích trận đấu Serie A Monza vs Roma

Monza

Phong độ của Monza ở mùa giải mới là tương đối yếu. Họ đã chật vật để giành chiến thắng trong 6 trận đấu tính đến thời điểm hiện tại, với chỉ 3 trận hòa và 3 trận thua. Họ ghi được 4 bàn và để thủng lưới 8 bàn. hòa với Inter Milan và Inter Milan. Trận đấu này cũng là lần đầu tiên HLV Monza và cựu ngôi sao Lazio Alessandro Nesta dẫn dắt đội bóng của mình gặp đối thủ cũ Derby.Rome. Monza của Nesta khởi đầu vô cùng tệ hại với thành tích 3 trận hòa và 3 trận thua trong 6 vòng đấu đầu tiên.Serie AĐứng cuối bảng xếp hạng. Đặc biệt ở 2 vòng đấu vừa qua, Monza lần lượt để thua Bologna và Naples ở 3 trận sân nhà đầu tiên, họ chỉ giành được 1 trận hòa và 2 trận thua.

Rome

Roma hiện có 2 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua sau 6 vòng đấu, khả năng ghi điểm của họ đều tốt. Cả 3 trận sân khách đều có kết quả hòa. Tuy nhiên ở trận sân khách Europa League hồi giữa tuần, họ đã thua 0-1 trước Elfsborg của giải Super League Thụy Điển và chơi tương đối bị động. Dù Roma thua 0-1 trước Elfsborg của Thụy Điển ở Europa League hồi giữa tuần nhưng thành tích của họ tại Serie A đã dần được cải thiện. Tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này, Roma chỉ thua 1 trận, bất bại 4 vòng gần nhất và thắng liên tiếp 2 trận trước Udinese và Venice. Dù không có nổi chiến thắng nào trong 4 trận sân khách đầu tiên mùa này, chỉ thua 1 và hòa 3, nhưng Roma được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này trước đội bóng yếu thế Monza.

Khuyến nghị dự đoán: Roma thắng

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.