Phân tích và dự đoán trận đấu Serie A Juventus vs Cagliari

Phân tích và dự đoán trận đấu Serie A Juventus vs Cagliari

Đội hình hiện tại của Juventus làSerie AĐội bóng có 3 trận thắng, 3 trận hòa và 0 trận thua sau 6 vòng đấu. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 12 điểm ở giải đấu này. Tổng cộng 0 bàn thắng. Phòng ngự vững chắc như vàng. Đội bóng chỉ có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa trên sân nhà, hiệu suất chiến thắng ở mức trung bình. Ở vòng đấu vừa qua tại Serie A, họ đã thách đấu Genoa trên sân khách và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0. Họ vừa thắng 2 trận liên tiếp tại giải VĐQG và phong độ đã được cải thiện. Ở trận đấu tại UEFA Champions League hồi giữa tuần, Juventus đã thể hiện phong độ mạnh mẽ khi thiếu một cầu thủ, họ đã ngược dòng và đánh bại cường quốc Bundesliga RB Leipzig trên sân khách. Họ đã bất bại 8 trận liên tiếp và duy trì phong độ xuất sắc. .

cagliariHiện tại, đội bóng này có được 1 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua trong 6 vòng đấu tại Serie A. Đội bóng hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng giải đấu này với tổng cộng 5 điểm đã ghi được 4 bàn thắng ở giải đấu này. Hiệu suất tấn công cần được tăng cường. Tổng cộng đã thủng lưới tới 10 bàn, hiệu suất phòng ngự cực kỳ kém cỏi. Hiệu suất phòng ngự trên đường của đội tốt hơn nhiều so với ở nhà. Hơn nữa, phong độ của Cagliari đã được cải thiện trong thời gian gần đây Họ đã thắng 2 trận liên tiếp tuy nhiên hàm lượng vàng của họ không cao lắm, trong đó phải đối đầu với Cremona của Serie B ở vòng đấu vừa qua họ mới chỉ đánh bại được Cremona. đội thăng hạng Parma.

Khuyến nghị dự đoán: kèo chấp

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.