Phân tích và dự đoán trận đấu Serie A Atalanta vs Genoa

Phân tích và dự đoán trận đấu Serie A Atalanta vs Genoa

AtlantaNhịp độ và tốc độ tấn công hiện tại của hàng tiền đạo hoàn toàn không thể so sánh được với mùa giải trước. Lối chơi tấn công hiện tại về cơ bản là tạt cánh + sút xa. Thống kê của Lukman trong những trận gần đây không tệ, nhưng anh ấy thiếu những pha tạt bóng trước đó. Trên sân, Tenacity cũng sử dụng một số cầu thủ trẻ ở tuyến giữa. Samardzic ở tuyến giữa đảm nhận hầu hết các nhiệm vụ tổ chức tấn công ở tuyến trước, nhưng ý thức về vị trí trên sân và sự ăn ý với đồng đội thì không. cao, ngược lại, những đường tạt bóng của Zappacosta và Bellanova từ cánh trái và cánh phải đã đảm bảo hiệu quả tấn công cơ bản của toàn đội. Một số người ở tuyến đầu vẫn có khả năng ghi điểm trước khung thành và ghi bàn. Hiện tại, điều đội bóng cần ở tuyến đầu là khả năng tổ chức tấn công. Số ít cầu thủ này ở cuối sân là hoàn toàn đủ.GenovaVị trí đội hình của đội bóng này đã có những điều chỉnh kể từ đầu mùa giải. Sức mạnh của đội bóng này là rất lớn.Serie ATrung vệ Vitinha và Pinamonti ở tuyến trên đều là những cầu thủ tương đối nổi bật, người trước có tầm nhìn và khả năng chơi bóng tốt, trong khi người sau có thể dứt điểm trước khung thành nếu hai người này phối hợp với nhau. , Vẫn có một mức độ sát thương nhất định, nhưng chỉ dựa vào sự phối hợp tấn công của hai người này trước các đội hạng trung trở lên là chưa đủ. Khả năng đánh chặn và gây áp lực của Genoa ở hàng tiền vệ và hậu vệ khá tốt, khả năng kèm cặp và phòng ngự cá nhân trong các trận chiến vị trí cũng đủ. Trong số đó, Barney và Vazquez khá tốt, đủ để chơi ở Serie A. Nói một cách tương đối. Đội không làm tốt việc chuyển đổi tấn công và phòng thủ với nhịp độ nhanh, và rất dễ khiến bên yếu bị rò rỉ ra khỏi khoảng trống khi rút lui.

Xét về thực lực hai đội, Atlanta mạnh hơn Genoa rất nhiều, nhưng tốc độ tấn công hiện tại của Atlanta rõ ràng chậm hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Xét về vị trí chiến, khả năng phòng ngự của Genoa khá tương xứng ở Serie A và Atlanta mùa này. Hiệu suất phòng ngự rất kém chỉ cần Genoa nắm bắt được cơ hội phản công thì việc phá hủy khung thành của Atlanta có lẽ không phải là điều không thể. Ở trận đấu này, tỷ lệ kèo chấp 1 bàn trên sân nhà của Atlanta là bình thường, tuy nhiên ban tổ chức đã không tăng cường hỗ trợ cho Atlanta khi đội chủ nhà vừa vô địch Champions League, điều đó đủ cho thấy mức độ ủng hộ của ban tổ chức đối với cú đá của Atlanta là không cao.

Khuyến nghị dự đoán: Genoa +1

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.