Phân tích và dự đoán trận đấu Serie A Empoli vs Fiorentina

Phân tích và dự đoán trận đấu Serie A Empoli vs Fiorentina

Empolichú ngựa ô này hồi đầu mùa nổi bật với thành tích bất bại 2 thắng và 3 hòa, vững vàng đứng thứ 5 trên BXH. Điều đặc biệt đáng nói là thành tích sân khách của họ là hoàn hảo, với cả hai chiến thắng đều đến trên sân khách và trước Monza và Juventus trên sân nhà, cả hai đều hòa mà không có trận thua nào, thể hiện sức mạnh ở hàng thủ và đường đi. Thành tích 7 trận bất bại liên tiếp càng chứng tỏ phong độ nóng bỏng của Empoli. 2 chiến thắng liên tiếp gần đây đều có được trên sân khách, đồng thời tinh thần toàn đội đang lên đến đỉnh điểm.

Mặt khácFlorenceDù thực lực của đội bóng đã được cải thiện trong những năm gần đây nhưng họ đang có thành tích 1 thắng, 3 hòa và 1 thua trong 5 vòng đấu đầu mùa này với vỏn vẹn 6 điểm, đứng thứ 11 trên BXH. Đội bóng vẫn có thể duy trì khả năng ghi điểm liên tiếp trên sân nhà nhưng không thể giành chiến thắng trên sân khách, bộc lộ điểm yếu ở các trận sân khách. Những sơ hở ở hàng phòng ngự càng lộ rõ ​​hơn.Serie AĐể thủng lưới trung bình 1,4 bàn/trận, khả năng phòng ngự cần phải được cải thiện gấp. Tuy nhiên, ở vòng đấu vừa qua, họ đã đánh bại Lazio 2-1 trên sân nhà và có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. là 2,3 bàn thắng thể hiện sức mạnh tấn công của đội bóng.

Phân tích toàn diện cho thấy dù sức mạnh hai bên ngang nhau nhưng Empoli đã thể hiện thành tích xuất sắc và hàng thủ chắc chắn ở mùa giải mới. Fiorentina thi đấu yếu ớt trên sân khách cộng với những lỗ hổng phòng ngự được kỳ vọng sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để tiếp tục phát huy. Chuỗi trận bất bại ít nhất vẫn bất bại trên sân nhà, thậm chí có thể giành trọn 3 điểm để tiếp tục phong độ mạnh mẽ.

Dự đoán đề xuất: Empoli +0,5

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quảbảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.